LINE

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เทคนิคดูแลสีรถให้สวยเหมือนใหม่

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เทคนิคดูแลสีรถให้สวยเหมือนใหม่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับดูแลสีรถยนต์ให้สวยเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา

• จอดรถในโรงจอดรถหรือที่ในที่ร่ม

การจอดรถในโรงจอดรถนั้นสามารถช่วยให้รถของคุณไม่ต้องโดนแสงแดดหรือฝนโดยตรง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับง่ายๆ ที่ช่วยให้รถของคุณมีสีที่สวยสดใสอยู่เสมอ ถ้าหากที่บ้านไม่มีจอดรถ ก็สามารถหาผ้ามาคลุมรถมาใช้แทนได้ อย่างน้อยก็สามารถช่วยป้องกันไม่ให้รถร้อนได้ระดับนึง วิธีที่กล่าวมานั้นสามารถปกป้องสีรถของคุณไม่ให้ซีดและช่วยไม่ให้รถของคุณอับชื้นสร้างกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ภายในรถอีกด้วย

• ล้างรถด้วยน้ำเปล่า

นอกจากการนำรถไปล้างที่ร้าน การล้างรถด้วยน้ำเปล่าที่บ้านก็เป็นวิธีที่จะช่วยรักษาประสิทธิภาพของสีได้มากกว่าการล้างด้วยน้ำยาบ่อยๆ และไม่ควรล้างรถด้วย ผงซักฟอก, สบู่, น้ำอุ่น, น้ำร้อนเด็ดขาด เพราะอาจจะส่งผลทำให้สีของรถยนต์เป็นรอยด่างไม่สม่ำเสมอได้

• ขัดสีและเคลือบสีรถยนต์

หาเวลาว่างนำรถไปทำสองขั้นตอนนี้ก็สามารถทำให้รถของคุณสวยเงางามได้ ก็คือ การขัดสีและการเคลือบสี ซึ่งการขัดสีรถจะมีขั้นตอนการทำคือการขัดผิวหน้าสีหรือแล็กเกอร์ออกไปเพื่อลบรอยขีดข่วนให้ดูเรียบเนียนมีความเงางามมากยิ่งขึ้น และการเคลือบสีนั้นจะเป็นการเคลือบเพื่อปกป้องผิวสีที่ถูกขัดออกไปให้มีความแข็งแรงทนทานต่อรอยที่จะเกิดมากขึ้น

• Wrap สีรถยนต์

อีกหนึ่งเคล็ดลับก็คือการ Warp สีรถ ก็คือการเปลี่ยนผิวภายนอกรถ ซึ่งขั้นตอนการทำ Wrap รถแทนที่เราสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้น้ำยาเหมือนกับการเคลือบแก้วและไม่ต้องขัดผิวสีรถ อีกทั้งใช้เวลาเพียงไม่กี่วันก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมใช้งานแล้ว

• ใช้ดินน้ำมันล้างรถ

เคล็ดลับสุดท้ายเป็นวิธีที่บอบบางที่สุดในการล้างรถ คุณสมบัติของดินน้ำมันก็ความหนืดที่สามารถช่วยดูดละอองฝุ่นที่ผิวรถของคุณ วิธีทำความสะอาดนี้สามารถใช้เพียง 1-2 ปีเท่านั้น ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม และคราบสกปรกเป็นสำคัญ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การค้นหากรมธรรม์ประกันชีวิตที่ดีที่สุด สิ่งที่ควรพิจารณาundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหาปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อค้นหากรมธรรม์ประกันชีวิตที่ดีที่สุด สำรวจคุณสมบัติที่สำคัญ ตัวเลือกความคุ้มครอง และความมั่นคงทางการเงินของผู้ให้บริการประกันภัย เพื่อทำการตัดสินใจที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณและมอบความปลอดภัยระยะยาว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance vs. Key Employee Insurance ทำความเข้าใจความแตกต่างundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนและการประกันพนักงานหลักเป็นประกันธุรกิจทั้งสองประเภทที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องบริษัทจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจความแตกต่างระหว่างการประกันภัยทั้งสองประเภทนี้และประโยชน์ที่ธุรกิจของคุณจะได้รับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบเลี้ยวอัตโนมัติของรถยนต์ทำงานอย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบเลี้ยวอัตโนมัติของรถยนต์ทำงานอย่างไร ระบบบังคับเลี้ยวรถยนต์ของคุณมีอะไรมากกว่าพวงมาลัย วันนี้เรามาเรียนรู้เพิ่มเติมกันว่าระบบบังคับเลี้ยวรถยนต์นั้นทำงานอย่างไรและการจัดตำแหน่งล้อที่เหมาะสมจะช่วยให้ระบบบังคับเลี้ยวรถยนต์ทำงานได้ยิ่งขึ้นอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเบี้ยประกันภัยรถยนต์ - ราคาเท่าไหร่ แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อเบี้ยประกันภัยรถยนต์และรับความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่สามารถแข่งขันกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นการประกันส่วนบุคคลวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ในประเทศไทยกับนายหน้ามืออาชีพ - แสงทองโบรคเกอร์undefined
22 เมษายน พ.ศ.2566

ไว้วางใจแสงทองโบรคเกอร์ในการต่อประกันรถยนต์ของคุณในประเทศไทย ทีมงานมืออาชีพของเรานำเสนอบริการต่อประกันที่ไม่ยุ่งยากพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและวิธีแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถชนของหลวงundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถชนของหลวงอุบัติเหตุทางรถยนต์ อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อหากประมาท หรือพลาดพลั้ง นำมาซึ่งความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็นของส่วนตัวหรือของผู้อื่น รวมถึงทรัพย์สินสาธารณะหรือที่เรียกว่า “ของหลวง” อาทิ เสาไฟฟ้า ต้นไม้ข้างทาง ป้ายจราจร ราวสะพาน และเสาสัญญาณไฟ เป็นต้น และนั่นคือที่มาของคำถามว่า ที่ขับขี่รถชนจะต้องจ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่ และประกันรถยนต์ที่ทำไว้จะรับผิดชอบหรือไม่ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561